Kem đánh răng Aquafresh

Một vài ích lợi hạt lanh

Posted by hoangseont on Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016 0

Tất cả tác dụng hạt Flaxseed lanh úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như vớ các loại hạt, hạt Flaxseed lanh có chứa chất béo. hạt lanh organic là một nguồn ráo của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho đàn bà mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang gắng để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết thân đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Úc còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tót vời cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Flaxseed, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Một số lợi ích hạt lanh Úc

- hạt Flaxseed lanh úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh organic nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở phụ nữ sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh với nước tạo thành hổ lốn sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn tạp này lên đồ nướng và nướng như thông thường.

Trộn hạt lanh Flaxseed vào hết thảy các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và tẩm bổ hơn sau khi bổ sung hạt lanh Úc.

Dầu hạt lanh và hạt lanh Úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng chắc chắn xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm coi ngó da tự nhiên có lợi cho quờ mọi người.

Một số công dụng hạt lanh

Tagged as:
About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 nhận xét:

back to top